1. Hình thức mua hàng tại website PanPan.vn?

Khách hàng đặt hàng trên web hoặc qua điện thoại -> PanPan.vn xác nhận đơn hàng -> PanPan.vn chuyển phát nhanh qua bưu điện -> Khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho bưu tá.

2. Bao lâu thì nhận được hàng?

1 đến 3 ngày kể từ lúc PanPan.vn xác nhận đơn hàng. Nhận hàng trong giờ hành chính. Không tính Chủ nhật và ngày lễ.

3. Tại sao tôi không nhận được hàng khi quá thời gian nêu trên?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 3 đến 7 ngày, trong thời gian làm việc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, địa chỉ ở vùng sâu, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…), nên đơn hàng có thể chậm trễ hoặc thất lạc. Quý khách vui lòng liên hệ với PanPan.vn, chúng tôi sẽ kiểm tra với Bưu điện để xác nhận thông tin và gửi hàng lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

4. Xem phí vận chuyển như thế nào?

Khách hàng điền thông tin đầy đủ và bấm “Mua ngay” thì hệ thống sẽ hiển thị chi tiết giá sản phẩm, phí vận chuyển và tổng đơn hàng.

5. Tôi được miễn phí vận chuyển trong trường hợp nào?

Quý khách được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 599.000đ với hình thức thanh toán khi nhận hàng. Ngoài ra, nếu quý khách chuyển khoản trước cho PanPan.vn sẽ được giảm 50% phí vận chuyển (giảm tối thiểu 20.000đ) hoặc miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 299.000đ.

6. Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được hàng?

Trong trường hợp quý khách chuyển khoản trước (để được giảm hoặc miễn phí vận chuyển), chúng tôi cam kết sẽ gửi đúng hàng đúng yêu cầu cho quý khách. Khác với một số shop chỉ bán hàng trôi nổi trên mạng không rõ địa chỉ. PanPan.vn là một shop có địa chỉ rõ ràng cụ thể được đăng tải trên website của shop (xem trong phần liên hệ hoặc bên dưới website). Uy tín và đảm bảo chất lượng hàng hoá cũng như lợi ích của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của PanPan.vn.

7. Mua nhiều sản phẩm có được giảm giá?

Quý khách sẽ được giảm giá 5% kể từ sản phẩm thứ 2 (giảm trực tiếp trên giá sản phẩm). Ngoài ra, phí vận chuyển sẽ không tăng lên nếu mua nhiều sản phẩm hoặc miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599.000đ.

8. Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ PanPan.vn có được giảm giá?

Chắc chắn quý khách sẽ được giảm giá tùy theo sản phẩm nếu mua trực tiếp tại địa chỉ PanPan.vn.

9. Cách tính size sản phẩm như thế nào?

Size sản phẩm sẽ được hiển thị bên trong phần miêu tả, có hướng dẫn đầy đủ cho quý khách lựa chọn. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ hotline để được tư vấn chọn size chính xách nhất.

10. Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại PanPan.vn?

Khách hàng được đổi trả hàng lỗi do nhà sản xuất và hưởng đầy đủ chế độ bảo hành (chế độ bảo hành nêu trong phần miêu tả thông tin từng sản phẩm). Nếu quý khách mua hàng lần sau sẽ được giảm phí vận chuyển hoặc giảm giá sản phẩm.

11. Nếu hàng lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng size, có thể đổi lại không?

Quý khách được đổi sản phẩm nếu như hàng lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng size trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, bằng cách gửi về địa chỉ của PanPan.vn. Hoặc có thể mang đến địa chỉ PanPan.vn để đổi hàng trực tiếp.

Lưu ý: hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100%, chưa được sử dụng. PanPan.vn không giải quyết các trường hợp đổi hàng đã sử dụng (trừ sản phẩm có chế độ bảo hành) hoặc các trường hợp trả lại hàng.

12. Sản phẩm có giống hình ảnh và miêu tả đăng trên website?

PanPan.vn luôn tự chụp hình và miêu tả đầy đủ thông tin sản phẩm nên quý khách có thể an tâm về mẫu mã cũng như chất lượng. Ngoài ra, quý khách có thể yêu cầu PanPan.vn gửi hình chụp chi tiết để tham khảo thêm.

Lên trên
Đặt hàng qua Messenger