Sản phẩm của PanPan.vn luôn được kiểm tra kỹ càng khi xuất kho và gửi hàng cho quý khách. Nếu trong trường hợp xảy ra bất kỳ lỗi lầm do sự chủ quan của shop và khách quan của sản phẩm, quý khách sẽ được bảo hành hoặc đổi trả đầy đủ, chính xác và chu đáo nhất.

1. Chính sách bảo hành:

  • Thời gian được bảo hành quần áo: 7 ngày.
  • Thời gian được bảo hành đồng hồ: tối thiểu 15 ngày hoặc tùy theo thời gian nêu trong thông tin sản phẩm.

2. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bảo hành phải có thẻ bảo hành (thông thường là card visit có ghi thông tin bảo hành ở mặt sau).
  • Đổi mới 100% đối với quần áo, túi xách bị lỗi do nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển, bị co rút – đổ lông quá giới hạn, ra màu (trừ các màu đậm như đỏ đô, xanh đen), sứt chỉ, bung keo,… khi sử dụng lần đầu.
  • Hỗ trợ sửa chữa hoặc đối mới 100% tùy trường hợp đối với đồng hồ đeo tay bị lỗi do nhà sản xuất, không vận hành được, bị hỏng hóc khách quan, bị sứt chốt, sức mặt kính, rách da, vào nước (đối với đồng hồ bảo hành chống nước), bong tróc dây kim loại khi sử dụng lần đầu (không bảo hành cho người dùng có mồ hôi muối làm dây đồng hồ nhanh phai màu)… Không bảo hành cho trường hợp hợp do người dùng va chạm mạnh, làm rơi rớt, tự ý thử độ bền (cọ sát, va chạm mặt kính với vật cứng) hoặc cố ý dùng khi tắm hoặc không sử dụng đúng hướng dẫn.
  • Trong trường hợp hết hàng đổi, quý khách vui lòng nhận sản phẩm khác có giá trị tương đương.
  • Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng do khách hàng tự ý gây ra.

3. Quy trình bảo hành:

  • Bước 1: quý khách liên hệ hotline (0914615408 hoặc 0914615407), thông báo tình trạng hàng hóa. PanPan.vn xác nhận và đưa thông tin địa chỉ shop để quý khách gửi hàng bảo hành.
  • Bước 2: quý khách gửi hàng cho PanPan.vn qua bưu điện (nên gửi chuyển phát thường) hoặc chành xe. Quý khách vui lòng trả tiền phí vận chuyển và thông báo cho PanPan.vn ngay sau khi gửi hàng xong.
  • Bước 3: sau khi PanPan.vn nhận được hàng, xác định nguồn hàng, ngày khách nhận được hàng và nguyên nhân đổi hàng hoặc bảo hành. Hàng hóa nếu phù hợp với chính sách quy định bảo hành, PanPan.vn tiến hành liên hệ với khách hàng để đổi trả sản phẩm. Trong trường hợp hàng hóa không đúng điều kiện bảo hành, PanPan.vn sẽ gửi từ chối bảo hành và gửi trả hàng cho quý khách.